i am the luckiest man in the world...   Independent houses near kukatpally | Apartments in Pragathi Nagar | AndhraVaani.com | Log Out | Topics | Search
Register | Edit Profile

Bewarse TalkArchivesCine Talk - Reviews, Gossips, Insider Info etc.Archive through August 17, 2004i am the luckiest man in the world Previous Next

Author Message
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Chalam
Desanike Pedda Bewarse
Username: Chalam

Post Number: 2062
Registered: 04-2004
Posted From: 148.87.1.170

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Thursday, August 12, 2004 - 11:32 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

mari aadi CDs costly kada. :-)
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Dasarabullodu
Bewarse
Username: Dasarabullodu

Post Number: 794
Registered: 03-2004
Posted From: 66.119.34.39

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Thursday, August 12, 2004 - 11:25 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

arr grouplo eppudo vesaaru link kabatti arr group members download cheyyatam saturation reach ayipoyindi. plus, nenu post chesina vetane 1 hour time frame lo 16 downloads jarigaayi..
aina piracy only ARR songs ke enduku vuntundi antaavu?
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Chantodu
Pilla Bewarse
Username: Chantodu

Post Number: 69
Registered: 08-2004
Posted From: 192.127.94.7

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Thursday, August 12, 2004 - 11:23 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

Cheppa kada Selam maam... already naa abhiprayam...
Oppurtunity is a journey. Make the best of it since it is a one way ticket.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Chalam
Desanike Pedda Bewarse
Username: Chalam

Post Number: 2061
Registered: 04-2004
Posted From: 148.87.1.170

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Thursday, August 12, 2004 - 11:20 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

peechu mama, help sethaava ? entha ?

sare bulli mama, nuvvetta ante attage. inthaki aada d/l chesinollu anthaa mana DB mathrame ani endukanukuntunnav ?
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Chantodu
Pilla Bewarse
Username: Chantodu

Post Number: 68
Registered: 08-2004
Posted From: 192.127.94.7

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Thursday, August 12, 2004 - 11:17 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

Eti Selam babu neeku helping kaavala

Korivitho nethi gokkunte emanna vastunda... thala kaaladam tappa
Oppurtunity is a journey. Make the best of it since it is a one way ticket.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Dasarabullodu
Bewarse
Username: Dasarabullodu

Post Number: 793
Registered: 03-2004
Posted From: 66.119.34.39

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Thursday, August 12, 2004 - 11:15 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

oh stray dogs gurinchi chepthunnava mari alaa cheppochu kada.. nuvvu pattinchukuntaava ? nenu konu.
ninna ARR songs links vesaa choosaavu kada... pichi pichi ga download cheskunnaru coolgoose download count choosthe neeke arthamavuthundi.
nuvvu emi benga pettukoku ARR image ni evaru debbathiyyaleru
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Chalam
Desanike Pedda Bewarse
Username: Chalam

Post Number: 2060
Registered: 04-2004
Posted From: 148.87.1.170

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Thursday, August 12, 2004 - 11:10 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

nee yenks, ikkada nenokkadinena unnadi ? vere vallu vayinchara ?
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Dasarabullodu
Bewarse
Username: Dasarabullodu

Post Number: 792
Registered: 03-2004
Posted From: 66.119.34.39

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Thursday, August 12, 2004 - 11:04 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

nuvvu ARR fan kada mama nuvvenduku thidathaavu ARR ni?
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Chalam
Desanike Pedda Bewarse
Username: Chalam

Post Number: 2059
Registered: 04-2004
Posted From: 148.87.1.170

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Thursday, August 12, 2004 - 11:00 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

ARR ni boothulu thittisthe neekemosthadi bulli mama ?
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Dasarabullodu
Bewarse
Username: Dasarabullodu

Post Number: 791
Registered: 03-2004
Posted From: 66.119.34.39

Rating:
Votes: 1 (Vote!)

Posted on Thursday, August 12, 2004 - 10:57 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP