Badram BeCareful Brotheru....   Independent houses near kukatpally | Apartments in Pragathi Nagar | AndhraVaani.com | Log Out | Topics | Search
Register | Edit Profile

Bewarse Talk � Archives � Cine Talk - Reviews, Gossips, Insider Info etc. � Archive through February 21, 2006 � Badram BeCareful Brotheru.... � Previous Next �

Author Message
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Durga
Desanike Pedda Bewarse
Username: Durga

Post Number: 11789
Registered: 03-2004
Posted From: 12.144.110.131
Posted on Friday, February 17, 2006 - 10:23 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

single transaction lo $13,000 yegaresuku poyaranta yevaro!!

marri venannai, emaina suspicous activity vunte manaku call cestarru antarru bank vaalu ?? CITI vaadu ayite india lo num kuuda teeskunaadu, to contact me if anything suspicious is happening
DURGA-- Vinni Viddi Vicci
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Hello
Pilla Bewarse
Username: Hello

Post Number: 299
Registered: 12-2004
Posted From: 152.163.100.136
Posted on Friday, February 17, 2006 - 10:09 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

Online shopping also not advisable,one of my cousin always does online shopping,okasari oka 1000$ ki vesadu okadu.Online shopping koncham careful gaa undali.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Gochi
Bewarse ke Bewarse!
Username: Gochi

Post Number: 15985
Registered: 07-2004
Posted From: 162.136.192.1
Posted on Friday, February 17, 2006 - 10:07 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

13k aaa....monneppudo paypal lo edo jarigi mana DB lo evaro book ayinattunnarugaa
G to the O to the O to the C, C to the H to the H to the I ,GOCHI thats what u say...
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Proofdada
Bewarse ke Bewarse!
Username: Proofdada

Post Number: 35028
Registered: 03-2004
Posted From: 80.121.144.9
Posted on Friday, February 17, 2006 - 10:06 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

ade mari anthantha money oka account loo vunchukuntee yegaresuku pooru mari....anthantha vunchukuni yeemi chestharooo maa lanti minus balnce gallaki thala koncham panchachu kadhaa....waste pelooss....vuthhinee dabbbu pettukuni njoy cheesi chavaru....
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Venu
Desanike Pedda Bewarse
Username: Venu

Post Number: 7289
Registered: 03-2004
Posted From: 67.84.172.208
Posted on Friday, February 17, 2006 - 10:04 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

Durgai

This identity theft, asking for your bank info etc kathalu chala jaruguthunnay and naaku ani kaadu in general chala peruguthunnay ivi!!

Monna maa brother in law valla manager account nundi single transaction lo $13,000 yegaresuku poyaranta yevaro!!
KCR, NARENDRA lu Donga Naa Kodukulu!!!
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Proofdada
Bewarse ke Bewarse!
Username: Proofdada

Post Number: 35027
Registered: 03-2004
Posted From: 80.121.144.9
Posted on Friday, February 17, 2006 - 10:03 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

sinna apppu/credit card
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Gochi
Bewarse ke Bewarse!
Username: Gochi

Post Number: 15983
Registered: 07-2004
Posted From: 162.136.192.1
Posted on Friday, February 17, 2006 - 10:01 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

nenu kooda monna bankofamerica.com badulu edo chinna spelling mistake type sesaa...i think it was banofamerica.com..not sure...entane edo site open ayyindhi looking exactly like the real bankofamerica site....ventane naa systemlo unna stopzilla software aaa site thotti poo site ani warning icchindhi..ante some site which is trying to steal your personal info ani...appudu gaani naaku tubelight veligaledhu...porapatuna aa msg lekapothe book ayyetodni usernames,passwords anni icchi..
G to the O to the O to the C, C to the H to the H to the I ,GOCHI thats what u say...
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Durga
Desanike Pedda Bewarse
Username: Durga

Post Number: 11787
Registered: 03-2004
Posted From: 12.144.110.131
Posted on Friday, February 17, 2006 - 10:00 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

venannai, endukanni anni kastallu neeke vastanuaii
DURGA-- Vinni Viddi Vicci
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Sinna
Desanike Pedda Bewarse
Username: Sinna

Post Number: 11233
Registered: 04-2005
Posted From: 68.229.151.18
Posted on Friday, February 17, 2006 - 10:00 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

PD mama Mari Fridge konali Kathi konali atte
Punch ki Punch Mata ki Mata that is Nandamuri NataSimha Balayya
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Proofdada
Bewarse ke Bewarse!
Username: Proofdada

Post Number: 35026
Registered: 03-2004
Posted From: 80.121.144.9
Posted on Friday, February 17, 2006 - 9:58 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

malantollaku prob vundadu...yendhukantee debit card yeppudu 0 balance vuntadi kabatti....kotteyyataniki chance vundadu ichina ne probs..
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Venu
Desanike Pedda Bewarse
Username: Venu

Post Number: 7287
Registered: 03-2004
Posted From: 67.84.172.208
Posted on Friday, February 17, 2006 - 9:53 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

Fraudulent Mails Chudaku Guru....

Ika vishayaniki osthe...

I got This E-Mail 4 days ago: