Oracle 10g evalanna vaadaara   Independent houses near kukatpally | Apartments in Pragathi Nagar | AndhraVaani.com | Log Out | Topics | Search
Register | Edit Profile

Bewarse Talk � Archives � Cine Talk - Reviews, Gossips, Insider Info etc. � Archive through December 06, 2005 � Oracle 10g evalanna vaadaara � Previous Next �

Author Message
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Mahesh
Bewarse
Username: Mahesh

Post Number: 1481
Registered: 03-2005
Posted From: 134.147.64.23
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:43 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

Naaku saale gaadu kaadhu mama
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Babu
Desanike Pedda Bewarse
Username: Babu

Post Number: 7050
Registered: 06-2004
Posted From: 65.208.22.25
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:41 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

gochi gaa maa voru raa mandu lo munugudam

bochu mama microsoft vaadu andariki saale gade
kadhantaava
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Hemanth
Desanike Pedda Bewarse
Username: Hemanth

Post Number: 11034
Registered: 03-2004
Posted From: 63.110.106.226
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:31 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

condom ante naku siraku mama.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Gochi
Bewarse ke Bewarse!
Username: Gochi

Post Number: 12936
Registered: 07-2004
Posted From: 162.136.192.1
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:30 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

vaammo..aithe neku TANDEM lo saana esperience undhe..mari CONDOM lo
G to the O to the O to the C, C to the H to the H to the I ,GOCHI thats what u say...
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Hemanth
Desanike Pedda Bewarse
Username: Hemanth

Post Number: 11033
Registered: 03-2004
Posted From: 63.110.106.226
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:30 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

babu mama, kummu. :-)
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Hemanth
Desanike Pedda Bewarse
Username: Hemanth

Post Number: 11032
Registered: 03-2004
Posted From: 63.110.106.226
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:27 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

Gochi mama.

nenu TANDEM ani 1925 type OS lo sesa oka 2 years.

oka 1 year C, C++, terminals(credit cards) aa software lo sesa.

aaa next 6 months malla Tandem lo sesa.

aa next oka 27 days TERADATA lo sesa.

aa next 1 year malla TANDEM lo sesa.

aa next Peoplesoft training thesukunna, adi Oracle vadu konnadani daniki jai cheppi Oracle apps ki vacha.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Mahesh
Bewarse
Username: Mahesh

Post Number: 1478
Registered: 03-2005
Posted From: 134.147.64.23
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:27 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

>>>saale gadu ie gadu aa page ni block chesadu

Nee Bamaridi yena aa pani chesindhi
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Gochi
Bewarse ke Bewarse!
Username: Gochi

Post Number: 12935
Registered: 07-2004
Posted From: 162.136.192.1
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:27 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

babugaa..mari party edhi
G to the O to the O to the C, C to the H to the H to the I ,GOCHI thats what u say...
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Babu
Desanike Pedda Bewarse
Username: Babu

Post Number: 7049
Registered: 06-2004
Posted From: 65.208.22.25
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:25 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

sss got it

hemu mama
saale gadu ie gadu aa page ni block chesadu
trusted zone lo pedithe work ayyindi

mama metalink panichesindi
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Gochi
Bewarse ke Bewarse!
Username: Gochi

Post Number: 12934
Registered: 07-2004
Posted From: 162.136.192.1
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:24 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

naakocchindhi septhaale
G to the O to the O to the C, C to the H to the H to the I ,GOCHI thats what u say...
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Gochi
Bewarse ke Bewarse!
Username: Gochi

Post Number: 12933
Registered: 07-2004
Posted From: 162.136.192.1
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:23 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

"pills gadiki SAP enti daanemma PAS kuda vachu"

mari PASS
G to the O to the O to the C, C to the H to the H to the I ,GOCHI thats what u say...
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Hemanth
Desanike Pedda Bewarse
Username: Hemanth

Post Number: 11031
Registered: 03-2004
Posted From: 63.110.106.226
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:23 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

kiki gochi mama. naku koda septha undu edanna manchi materials dorikithe mail chestha undu naku koda. ok na, naku reports ravu mama, septava mari.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Gochi
Bewarse ke Bewarse!
Username: Gochi

Post Number: 12932
Registered: 07-2004
Posted From: 162.136.192.1
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:22 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

nenu monnatidaaka votello front desk maama...ippude oracle reportingloki digaanu
G to the O to the O to the C, C to the H to the H to the I ,GOCHI thats what u say...
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Hemanth
Desanike Pedda Bewarse
Username: Hemanth

Post Number: 11030
Registered: 03-2004
Posted From: 63.110.106.226
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:21 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

TK mama, edaina setha job. kiki.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Hemanth
Desanike Pedda Bewarse
Username: Hemanth

Post Number: 11029
Registered: 03-2004
Posted From: 63.110.106.226
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:20 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

nuvvu koda Oracle apps aa gochi mama.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Hemanth
Desanike Pedda Bewarse
Username: Hemanth

Post Number: 11028
Registered: 03-2004
Posted From: 63.110.106.226
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:20 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

vacha ante radu mama, net lo ethukkoni setha edanna. kiki.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Thodakottu
Bewarse ke Bewarse!
Username: Thodakottu

Post Number: 10643
Registered: 03-2004
Posted From: 12.144.110.131
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:19 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

pills gadiki SAP enti daanemma PAS kuda vachu
naa mail id thodakottu@yahoo.com Naa YM id thodakottu
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Gochi
Bewarse ke Bewarse!
Username: Gochi

Post Number: 12931
Registered: 07-2004
Posted From: 162.136.192.1
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:18 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

aithe naa pieldey..maayya..neeku SQL baaga vachhaa..
G to the O to the O to the C, C to the H to the H to the I ,GOCHI thats what u say...
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Hemanth
Desanike Pedda Bewarse
Username: Hemanth

Post Number: 11027
Registered: 03-2004
Posted From: 63.110.106.226
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:17 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

nenu SAP kadu mama, Oracle Apps.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Gochi
Bewarse ke Bewarse!
Username: Gochi

Post Number: 12929
Registered: 07-2004
Posted From: 162.136.192.1
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:16 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

hemanth maama...nuvvu kooda SAPaa
G to the O to the O to the C, C to the H to the H to the I ,GOCHI thats what u say...
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Hemanth
Desanike Pedda Bewarse
Username: Hemanth

Post Number: 11026
Registered: 03-2004
Posted From: 63.110.106.226
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:15 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

evaru evarini antunnato konchem koda ardam kavatam la
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Babu
Desanike Pedda Bewarse
Username: Babu

Post Number: 7047
Registered: 06-2004
Posted From: 65.208.22.25
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:11 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

mm maaya hemu mama login icchadu le..
danitho trying kudarakapothe i will call u sometime this weekend.

bochu mama
naatu mama aa chance illio
prod nadichede win and oracle tho
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Durga
Desanike Pedda Bewarse
Username: Durga

Post Number: 10401
Registered: 03-2004
Posted From: 12.144.110.131
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:11 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

help cesi malli amma bootulu tiddataremmo
DURGA-- Vinni Viddi Vicci
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Mahesh
Bewarse
Username: Mahesh

Post Number: 1477
Registered: 03-2005
Posted From: 134.147.64.23
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:07 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

Neekante Goppodaa aa Vyakti
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Mahesh
Bewarse
Username: Mahesh

Post Number: 1476
Registered: 03-2005
Posted From: 134.147.64.23
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:06 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Dilligaf
Kurra Bewarse
Username: Dilligaf

Post Number: 909
Registered: 06-2005
Posted From: 192.44.136.103
Posted on Friday, December 02, 2005 - 3:04 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

Okka goppa vyakti cheppinatlu

"THE LAST THING YOU WANT TO DO IF YOU HAVING A BAD DAY IS WORKING ON MICROSOFT TECHNOLOGIES"

So server marcheyyi
Only God Can Judge Me
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Mahesh
Bewarse
Username: Mahesh

Post Number: 1474
Registered: 03-2005
Posted From: 134.147.64.23
Posted on Friday, December 02, 2005 - 2:53 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

kavalante naadi istha mama. lekapothe mm mama ki calling sesuko, marchipoya US vachesava, ekkada unnav??

Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Thodakottu
Bewarse ke Bewarse!
Username: Thodakottu

Post Number: 10642
Registered: 03-2004
Posted From: 12.144.110.131
Posted on Friday, December 02, 2005 - 2:51 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

naa mail id thodakottu@yahoo.com Naa YM id thodakottu
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Megamama
Desanike Pedda Bewarse
Username: Megamama

Post Number: 6755
Registered: 07-2004
Posted From: 192.88.212.44
Posted on Friday, December 02, 2005 - 2:50 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

Babu maama

I know the solution to this problem..can explain when I have time..

anyways am a bit busy now..if you want metalink login pls mail/call me

Thanks
MM
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Hemanth
Desanike Pedda Bewarse
Username: Hemanth

Post Number: 11020
Registered: 03-2004
Posted From: 63.110.106.226
Posted on Friday, December 02, 2005 - 2:38 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

kavalante naadi istha mama. lekapothe mm mama ki calling sesuko, marchipoya US vachesava, ekkada unnav??

hemu13@yahoo.com ki malining sesuko.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Babu
Desanike Pedda Bewarse
Username: Babu

Post Number: 7046
Registered: 06-2004
Posted From: 65.208.22.25
Posted on Friday, December 02, 2005 - 2:34 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

cust gaadu laagi petti thanthadu durga mama

hemu mama metalink password undha..appudeppudo mm gadi daggara undali..
oo sari phone chestha mm ki
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Hemanth
Desanike Pedda Bewarse
Username: Hemanth

Post Number: 11019
Registered: 03-2004
Posted From: 63.110.106.226
Posted on Friday, December 02, 2005 - 2:34 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

mari TAR open sesava?

(nenu ee madhya nerchukunna. kiki)
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Hemanth
Desanike Pedda Bewarse
Username: Hemanth

Post Number: 11018
Registered: 03-2004
Posted From: 63.110.106.226
Posted on Friday, December 02, 2005 - 2:33 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

ohhoo, windows lona, eedu red hat ki solution ichinattunnadu.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Durga
Desanike Pedda Bewarse
Username: Durga

Post Number: 10400
Registered: 03-2004
Posted From: 12.144.110.131
Posted on Friday, December 02, 2005 - 2:32 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

naadi windows2003 server deeni valla emanna problem emo ani doubt

server maarchey babai
DURGA-- Vinni Viddi Vicci
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Hemanth
Desanike Pedda Bewarse
Username: Hemanth

Post Number: 11017
Registered: 03-2004
Posted From: 63.110.106.226
Posted on Friday, December 02, 2005 - 2:32 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

mama Doc: 297674.1 lo idi undi choodu.

Doc ID: Note:297674.1