I am Quitting BTDB - Plz_kissme   Independent houses near kukatpally | Apartments in Pragathi Nagar | AndhraVaani.com | Log Out | Topics | Search
Register | Edit Profile

Bewarse TalkArchivesBewarse BewarseArchive through May 06, 2005 � I am Quitting BTDB - Plz_kissme Previous Next

Author Message
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Ruj
Bewarse
Username: Ruj

Post Number: 1359
Registered: 12-2004
Posted From: 210.214.104.197

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 12:01 pm:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

chass...ayithe quit seyyatledhaa raa pkm ga...ayyo nuvvu quit emo anukuni ikkada party kooda modhalupetta...
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Singlestar
Pilla Bewarse
Username: Singlestar

Post Number: 14
Registered: 04-2005
Posted From: 64.246.36.80

Rating:
Votes: 1 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:26 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

ee mottam thaadu lo okkade pedda VP ayyadu..vaade avatharam gadu..
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Jackson
Desanike Pedda Bewarse
Username: Jackson

Post Number: 9432
Registered: 03-2004
Posted From: 204.69.40.7

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:26 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

>>jackson babai, deniki???

dandesi dandam pettukotanika?

naa M G taaniki
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Plz_kissme
Bewarse ke Bewarse!
Username: Plz_kissme

Post Number: 5558
Registered: 03-2004
Posted From: 164.107.186.159

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:26 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

chettanayallu okkadiki aadatam raaadu
aa webber gadu 4th game lo bagane aadadu, malli emindooo anni miss chesadu.. maaa AI thappa inkevaru aadi savaledu

pistonization starting in a couple of hours:-)
nenu inka eeroju nunchi maalli back to pistons
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Nag_rocks
Bewarse ke Bewarse!
Username: Nag_rocks

Post Number: 13742
Registered: 03-2004
Posted From: 68.215.131.18

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:23 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

>>>PKM mama ippudu vasthaademo soosuko mail

okkati eti probably ok avanda vattayi.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Plz_kissme
Bewarse ke Bewarse!
Username: Plz_kissme

Post Number: 5556
Registered: 03-2004
Posted From: 164.107.186.159

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:22 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

jackson babai, deniki???

dandesi dandam pettukotanika?
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Kasakbabu
Vooriki Bewarse
Username: Kasakbabu

Post Number: 4355
Registered: 11-2004
Posted From: 202.141.43.24

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:20 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

PKM mama ippudu vasthaademo soosuko mail
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Idiot
Bewarse ke Bewarse!
Username: Idiot

Post Number: 20760
Registered: 09-2004
Posted From: 199.245.32.11

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:19 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

bootu brahma neeku problem enti enni ainaa create cheyyagalavu.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Gaali
Vooriki Bewarse
Username: Gaali

Post Number: 5352
Registered: 03-2004
Posted From: 199.26.230.102

Rating:
Votes: 1 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:18 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

Deenemma jeevitham anavasaramgaa boothu waste chesaanu.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Infinity
Pilla Bewarse
Username: Infinity

Post Number: 347
Registered: 04-2005
Posted From: 192.127.94.7

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:16 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

pkm mama: intha mandini combined EP lu cheyyalani idea etla vachindi saami neeku poddunney..

Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Truecolours
Vooriki Bewarse
Username: Truecolours

Post Number: 2550
Registered: 11-2004
Posted From: 12.153.145.6

Rating:
Votes: 2 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:16 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

deenikee Galannay edhoo oohinchukuni Vattala daaka elladu..
bhale bhale...
Bhale manchi roju pasanadayuna roju Galannay Nooru jaarina roju
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Jackson
Desanike Pedda Bewarse
Username: Jackson

Post Number: 9431
Registered: 03-2004
Posted From: 204.69.40.7

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:16 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

PKM mama nuvvu Minneapolis ivala rava daaniki kuduru tunda

flight ticket nenu pettu kunta
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Nag_rocks
Bewarse ke Bewarse!
Username: Nag_rocks

Post Number: 13739
Registered: 03-2004
Posted From: 68.215.131.18

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:15 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

PKM maaya ittanti panulu settavu ani insider info vachhi ratri sixers D esaru.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Gaali
Vooriki Bewarse
Username: Gaali

Post Number: 5350
Registered: 03-2004
Posted From: 199.26.230.102

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:14 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

PKM, PlzzKissMyass
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Idiot
Bewarse ke Bewarse!
Username: Idiot

Post Number: 20758
Registered: 09-2004
Posted From: 199.245.32.11

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:13 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

pkm tammi
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Plz_kissme
Bewarse ke Bewarse!
Username: Plz_kissme

Post Number: 5553
Registered: 03-2004
Posted From: 164.107.186.159

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:12 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

inkem leva decent babai?

kikikiiki
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Decent
Bewarse
Username: Decent

Post Number: 1606
Registered: 03-2004
Posted From: 63.163.61.3

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:09 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

amma pkm tambi,

Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Plz_kissme
Bewarse ke Bewarse!
Username: Plz_kissme

Post Number: 5552
Registered: 03-2004
Posted From: 164.107.186.159

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:09 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

neeeelo saala talenti undi chonga mama
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Chonga
Bewarse
Username: Chonga

Post Number: 2404
Registered: 12-2004
Posted From: 67.162.18.105

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:08 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

mari naaku pampina mail bogus aa??
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Infinity
Pilla Bewarse
Username: Infinity

Post Number: 344
Registered: 04-2005
Posted From: 192.127.94.7

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:08 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Plz_kissme
Bewarse ke Bewarse!
Username: Plz_kissme

Post Number: 5551
Registered: 03-2004
Posted From: 164.107.186.159

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:07 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

kikikikikiki

inthavaraku naa db history lo eppudu, ila i am quitting ani thread eyyaledu.. eeeroju enduko veyyalanipinchindi.. anduke esanu... emailaa no bonga.. asalu dint get any email. aina evado gottam gadu edo ante, feel aipoyi nenu quit seyyatam enti sendalamga:-)

thanks
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Nag_rocks
Bewarse ke Bewarse!
Username: Nag_rocks

Post Number: 13738
Registered: 03-2004
Posted From: 68.215.131.18

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 11:00 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

>>>rocky ga kaneesam nuvvu anna ivvaraa

Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Nag_rocks
Bewarse ke Bewarse!
Username: Nag_rocks

Post Number: 13737
Registered: 03-2004
Posted From: 68.215.131.18

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:59 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

thanks bt mama aa advice ki
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Bobbili_tiger
Bewarse
Username: Bobbili_tiger

Post Number: 1108
Registered: 09-2004
Posted From: 61.95.134.21

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:43 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

pkm mama...
neeku mail chesina valla ip address choodu.evaru pamparo telisipothundi

mail options>>>General Preferences>>>Messages>>>Headers: >>>>show all option select chesi....>>>>save kottu.

taruvata aa mail open cheyi...pampina valla ip address telustundi
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Jackson
Desanike Pedda Bewarse
Username: Jackson

Post Number: 9430
Registered: 03-2004
Posted From: 204.69.40.7

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:38 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

neegudda@jacksoncomments.com naa mail id
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

True_indian
Vooriki Bewarse
Username: True_indian

Post Number: 3172
Registered: 03-2004
Posted From: 192.175.182.25

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:36 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

Nivas mama ki already iccha anduke vasta ledu
gochi@whitecloth.com nunchi pampa
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Venu
Desanike Pedda Bewarse
Username: Venu

Post Number: 5426
Registered: 03-2004
Posted From: 64.105.207.250

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:35 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

Discussion Boards vishayalu discussion boards lo telchu kondi. Modda lo threats isthu mails yendi? Yevadi ni yevadu pikko galaru asala? Vetakaralu yekkuvaiyyayi DBs lo, koddi taggali itta mail ichhe vallu.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Idiot
Bewarse ke Bewarse!
Username: Idiot

Post Number: 20739
Registered: 09-2004
Posted From: 199.245.32.11

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:34 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

adi nivas mama di
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

True_indian
Vooriki Bewarse
Username: True_indian

Post Number: 3171
Registered: 03-2004
Posted From: 192.175.182.25

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:33 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

Santoda neeku nenu ista warning
iceman@bhadra.com ani vastundi
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Idiot
Bewarse ke Bewarse!
Username: Idiot

Post Number: 20738
Registered: 09-2004
Posted From: 199.245.32.11

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:33 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

rocky ga kaneesam nuvvu anna ivvaraa
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Idiot
Bewarse ke Bewarse!
Username: Idiot

Post Number: 20735
Registered: 09-2004
Posted From: 199.245.32.11

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:29 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

TK mama naaku kooda oka warning ivvu
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Nag_rocks
Bewarse ke Bewarse!
Username: Nag_rocks

Post Number: 13733
Registered: 03-2004
Posted From: 68.215.131.18

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:28 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

santi neeku enni warnings ichinna...nuvvu ede untavu.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Idiot
Bewarse ke Bewarse!
Username: Idiot

Post Number: 20733
Registered: 09-2004
Posted From: 199.245.32.11

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:27 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

naaku kooda evadanna ilaa warning ivvandi. mee peru cheppukoni db maani dobbuthaa
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Babu
Desanike Pedda Bewarse
Username: Babu

Post Number: 4573
Registered: 06-2004
Posted From: 65.208.22.25

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:26 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

chonga mama ..message headers open chesi ip address paste cheyu..
evallo repatlo lopla chepestha
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Truecolours
Vooriki Bewarse
Username: Truecolours

Post Number: 2548
Registered: 11-2004
Posted From: 12.153.145.6

Rating:
Votes: 2 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:26 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

eyyu eyyu adhi mana language kaadhu ayuna manaki antha dula ledhu..
isthe gisthe own id thoonee isthanu..
kaani PKM babai naakenduku swarry seppadooo
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Pokiriraja
Bewarse
Username: Pokiriraja

Post Number: 1860
Registered: 02-2005
Posted From: 202.153.37.32

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:25 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

pkm thaami vacheyyi.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Kasakbabu
Vooriki Bewarse
Username: Kasakbabu

Post Number: 4350
Registered: 11-2004
Posted From: 202.141.43.24

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:24 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

>>evaDO teliyani vALLu pampina mail = ROM member's opinions anukO. dammu dhairyam lEni edhavalu mails pampitE ETi.

badrio,pessu ni entha baagaa thitataru ramu garu
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Nag_rocks
Bewarse ke Bewarse!
Username: Nag_rocks

Post Number: 13732
Registered: 03-2004
Posted From: 68.215.131.18

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:24 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

dinini trace seyyatam mana medhavulaki evarikanna telusaa?
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Proofdada
Bewarse ke Bewarse!
Username: Proofdada

Post Number: 24472
Registered: 03-2004
Posted From: 80.121.144.9

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:22 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

nuvvu vacheyy thammi manam special vodka shots veesukudham peace gaa...
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Proofdada
Bewarse ke Bewarse!
Username: Proofdada

Post Number: 24471
Registered: 03-2004
Posted From: 80.121.144.9

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:21 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

pkm thammi.....
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Jackson
Desanike Pedda Bewarse
Username: Jackson

Post Number: 9428
Registered: 03-2004
Posted From: 204.69.40.7

Rating: N/A
Votes: 0 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:20 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

>>tokkalo hero fan, aa disussions cinema varake pettuko, personals ellavo blast avuddi.

Goodbye and take care.

your well wisher.

Your well wisher
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of page Link to this message

Chonga
Bewarse
Username: Chonga

Post Number: 2400
Registered: 12-2004
Posted From: 67.162.18.105

Rating:
Votes: 2 (Vote!)

Posted on Wednesday, May 04, 2005 - 10:18 am:   Edit PostDelete PostView Post/Check IP

PKM mama naaku forward chesina mail