Calling TK, Pakodi, GG, Musicfan .......   Independent houses near kukatpally | Apartments in Pragathi Nagar | AndhraVaani.com | Log Out | Topics | Search
Register | Edit Profile

Bewarse TalkArchivesCine Talk - Reviews, Gossips, Insider Info etc.Archive through October 04, 2004 � Calling TK, Pakodi, GG, Musicfan ......... Previous Next

Author Message
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of pageLink to this message

Bignole
Bewarse
Username: Bignole

Post Number: 2387
Registered: 03-2004
Posted From: 68.49.136.227
Posted on Sunday, October 03, 2004 - 11:36 pm:Edit PostDelete PostView Post/Check IP

sana sandalamaina engleesu needhi pistananukuntunnava?
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of pageLink to this message

Idliburra
Pilla Bewarse
Username: Idliburra

Post Number: 306
Registered: 09-2004
Posted From: 70.16.82.71
Posted on Sunday, October 03, 2004 - 1:19 pm:Edit PostDelete PostView Post/Check IP

bulliga naaku Rahman (mangal gadu) gadi valle nuvvante chiraaku dobbindhi. I hate that MF's music

no wonder bighole mama... the Laerdal tunnel in your brain... the bighole i mean.. running all the way from one ear to the other one... makes it too difficult for you to retain anything in... whatever goes in from one end inevitably leaves out from the other end.

TK MAMA..

alaagaithe ivaalti nundi nenu nhk fan.
http://idlebrain.com/movie/photogallery/swamy/swam y57.html

btw, nenu post chesindi Mr.Joy gaari opinion kadaaaa. andaru naaku enduku lectures peekuthunnaru?

.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of pageLink to this message

Vinturikiran
Bewarse
Username: Vinturikiran

Post Number: 1386
Registered: 03-2004
Posted From: 61.11.54.223
Posted on Sunday, October 03, 2004 - 3:10 am:Edit PostDelete PostView Post/Check IP

vadili velavu nyayama priyathama
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of pageLink to this message

Chalam
Vooriki Bewarse
Username: Chalam

Post Number: 5293
Registered: 04-2004
Posted From: 148.87.1.171
Posted on Sunday, October 03, 2004 - 2:06 am:Edit PostDelete PostView Post/Check IP

>> nee meeda beter ye kadaaa

naa meeda chala better le nuvvu.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of pageLink to this message

Brad
Bewarse ke Bewarse!
Username: Brad

Post Number: 7846
Registered: 03-2004
Posted From: 68.2.199.86
Posted on Sunday, October 03, 2004 - 1:48 am:Edit PostDelete PostView Post/Check IP

nee meeda beter ye kadaaa
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of pageLink to this message

Chalam
Vooriki Bewarse
Username: Chalam

Post Number: 5292
Registered: 04-2004
Posted From: 148.87.1.171
Posted on Sunday, October 03, 2004 - 1:43 am:Edit PostDelete PostView Post/Check IP

neekantha scene ledule .
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of pageLink to this message

Brad
Bewarse ke Bewarse!
Username: Brad

Post Number: 7837
Registered: 03-2004
Posted From: 68.2.199.86
Posted on Sunday, October 03, 2004 - 1:30 am:Edit PostDelete PostView Post/Check IP

navve badulu, single star yenaa veyyochhu kadaaaaaaaa
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of pageLink to this message

Chalam
Vooriki Bewarse
Username: Chalam

Post Number: 5282
Registered: 04-2004
Posted From: 148.87.1.171
Posted on Sunday, October 03, 2004 - 1:29 am:Edit PostDelete PostView Post/Check IP

Top of pagePrevious messageNext messageBottom of pageLink to this message

Brad
Bewarse ke Bewarse!
Username: Brad

Post Number: 7830
Registered: 03-2004
Posted From: 68.2.199.86
Posted on Sunday, October 03, 2004 - 1:22 am:Edit PostDelete PostView Post/Check IP

TK gaaaa..
NHK gaadi movies antee naaku nee entry ki munduvaraku liking undedhi..
nuvvu entry ichavu nee psycho posts susi naaku neethoo patu NHK gaadi meedhaa mandatam starting ayundhi..
kaneesam NHK gaadikosamanna nee himsa manachu kadha..

neeku NHK gaadu enthoo migathavallaki valla vallu kuda anthey kadha

Top of pagePrevious messageNext messageBottom of pageLink to this message

Bignole
Bewarse
Username: Bignole

Post Number: 2384
Registered: 03-2004
Posted From: 68.49.136.227
Posted on Sunday, October 03, 2004 - 12:44 am:Edit PostDelete PostView Post/Check IP

bulliga naaku Rahman (mangal gadu) gadi valle nuvvante chiraaku dobbindhi. I hate that MF's music
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of pageLink to this message

Thodakottu
Bewarse ke Bewarse!
Username: Thodakottu

Post Number: 6146
Registered: 03-2004
Posted From: 80.225.252.189
Posted on Sunday, October 03, 2004 - 12:21 am:Edit PostDelete PostView Post/Check IP

bulli gaaaa..
rahman gaadi music antee naaku nee entry ki munduvaraku liking undedhi..
nuvvu entry ichavu nee psycho posts susi naaku neethoo patu rahman gaadi meedhaa mandatam starting ayundhi..
kaneesam Rahman gaadikosamanna nee himsa manachu kadha..

neeku rahman gaadu enthoo migathavallaki valla vallu kuda anthey kadha
naa mail id thodakottu@yahoo.com Naa YM id thodakottu
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of pageLink to this message

G_goddali
Pilla Bewarse
Username: G_goddali

Post Number: 382
Registered: 09-2004
Posted From: 207.224.59.181
Posted on Saturday, October 02, 2004 - 11:42 pm:Edit PostDelete PostView Post/Check IP

quote:

I think there is lots of reviewer
out there who are not even qualified to review ARR's music

Top of pagePrevious messageNext messageBottom of pageLink to this message

Popcorn
Bewarse
Username: Popcorn

Post Number: 1068
Registered: 03-2004
Posted From: 24.235.243.107
Posted on Saturday, October 02, 2004 - 9:17 pm:Edit PostDelete PostView Post/Check IP

perverted ga, nenu ilanti chetta messages chadavanu.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of pageLink to this message

J2ee
Bewarse
Username: J2ee

Post Number: 2037
Registered: 08-2004
Posted From: 68.239.167.67
Posted on Saturday, October 02, 2004 - 9:02 pm:Edit PostDelete PostView Post/Check IP

Burra mama vaalu opukoka pothe rahaman talent ki gurthimpu undada cheppu. Enduku ooriket pilichi ila pettadamu. Malli emina ante em chesthaavu.

Vaalu opukuna opukokunaa rahman ki unna image rahman ki untadi kada mama.
So vallaku maathram theleeda eti. Edo ninnu feel chepivadaaniki antaaru.

So light theesukoni go and enjoy rahman music.
Top of pagePrevious messageNext messageBottom of pageLink to this message

Idliburra
Pilla Bewarse
Username: Idliburra

Post Number: 304
Registered: 09-2004
Posted From: 70.16.82.71
Posted on Saturday, October 02, 2004 - 8:55 pm:Edit PostDelete PostView Post/Check IP

This is a must read for you guys...